เกม DWG วางจำหน่ายแล้วที่ BetMGM ในรัฐนิวเจอร์ซีย์

Light & Wonder กำลังจะอำนวยความสะดวกในข้อตกลงเนื้อหาระดับสูงระหว่าง BetMGM และ Design Works Gaming BetMGM จะได้รับประโยชน์จากผลงานเกมที่แตกต่างที่เพิ่มขึ้นของ Design Works Gaming ที่ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ชม North AmericaniGaming

ตอนนี้ชื่อของ Design Works Gaming จะพร้อมใช้งานสำหรับ BetMGM ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นการทดสอบสารสีน้ำเงินสำหรับการทำงานร่วมกันของบริษัท ในขณะที่พวกเขาระบุตลาดอื่น ๆ ที่อาจเปิดตัวผลิตภัณฑ์หากทั้งสองฝ่ายพอใจกับผลลัพธ์

การบูรณาการกับพอร์ตโฟลิโอเกมของ BetMGM จะดำเนินการผ่านแพลตฟอร์ม OpenGaming เฉพาะของ Light & Wonder สิ่งนี้จะช่วยให้สามารถรวมเข้ากับพอร์ตโฟลิโอเกมที่มีอยู่ของ BetMGM ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ Design Works Gaming ได้ง่ายขึ้นทันที

Design Works Gaming ตั้งอยู่ในแอริโซนา และด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงทุ่มเทในการพัฒนาและควบคุมความต้องการของผู้ชม iGaming ในอเมริกาเหนืออย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ Steve Mayes ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรด้านดิจิทัลของ Light & Wonder รับทราบอย่างเต็มที่

Mayes ใช้การประกาศความร่วมมือเพื่อยกย่องความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Design Works Gaming ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปรับให้เหมาะกับตลาดสหรัฐอเมริกาและกล่าวว่า:

“ความสามารถในการนำเสนอเนื้อหาต่อหน้าผู้ชมจำนวนมากที่ BetMGM มอบให้สามารถเร่งการเติบโตของ DWG ได้เท่านั้น และเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสำเร็จอันยิ่งใหญ่”

เขาแทบจะไม่ได้อยู่คนเดียวในการต้อนรับความร่วมมือครั้งนี้ Oliver Barlett ผู้อำนวยการฝ่ายเกมของ BetMGM กล่าวว่า Design Works Gaming เป็นระดับการพัฒนาเนื้อหาที่เป็นนวัตกรรมและสดใหม่ซึ่งดึงดูดผู้ชมในอเมริกาเหนือ ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มผลิตภัณฑ์เหล่านี้เข้าไปในข้อเสนอของบริษัทเอง

ก่อนหน้านี้ Design Works Gaming ได้รับใบอนุญาตในคอนเนตทิคัต ซึ่งเพิ่มความมุ่งมั่นของบริษัทต่อตลาดอเมริกาเหนือเป็นสองเท่า สิ่งที่น่าสนใจคือ Design Works Gaming ได้ขยายธุรกิจในยุโรปผ่านการเป็นพันธมิตรกับ 888 หากทุกอย่างไปได้ดีในรัฐนิวเจอร์ซีย์ BetMGM สามารถตัดสินใจเลือกเส้นทางนี้ในการแสดงและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ รวมถึงมิชิแกน เพนซิลเวเนีย และ เกิน.

BetMGM เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในตลาด iGaming เริ่มต้นจากการเป็นสปอร์ตบุ๊คที่ครบครัน บริษัทได้ค่อยๆ เพิ่มความโดดเด่นใน iGaming ด้วยเหตุนี้ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เช่นเกมที่ Design Works Gaming มอบให้ทำให้ BetMGM มีความได้เปรียบในการแข่งขัน และทำให้เป็นตัวเลือกที่ผู้เล่นชื่นชอบในสหรัฐอเมริกา

Recent Posts

หมวดหมู่